HIVI - TEM MÁC

http://temmac.com


Giải pháp phần mềm quản lý kính mắt chuyên nghiệp

phanmemkinh

phanmemkinh

Để kiểm soát tình hình và xử lý triệt để những tồn tại nêu trên, nhiều cửa hàng kinh doanh kính mắt đã áp dụng Phần mềm quản lý kính mắt HiVi Optic thiết kế riêng cho các cửa hàng mắt kính, và đem lại hiệu quả bất ngờ.

Những năm gần đây, tại các khu đô thị lớn bùng nổ trào lưu mở cửa hàng kinh doanh kính mắt, đồng hồ. Đây được đánh giá là mô hình siêu lợi nhuận bởi nó không chỉ được coi là liều thuốc trị các tật về mắt mà còn có thể được dùng như là đồ trang sức, thời trang trên thị trường. Tuy nhiên, cũng giống như kinh doanh nhiều lĩnh vực khác, các chủ cửa hàng kính mắt thường gặp nhiều khó khăn trong quản lý sản phẩm, báo cáo thống kê thường gặp sai sót do các số liệu chưa đầy đủ. Không chỉ vậy, ở các cửa hàng lớn còn dễ xảy ra thất thoát hàng hóa do nhân viên không trung thực, gian lận trong buôn bán.

 

Để kiểm soát tình hình và xử lý triệt để những tồn tại nêu trên, nhiều cửa hàng kinh doanh kính mắt đã áp dụng Phần mềm quản lý kính mắt HiVi Optic thiết kế riêng cho các cửa hàng mắt kính, và đem lại hiệu quả bất ngờ.

 

Quầy thu ngân tại Kính mắt Khải Nam
Quầy thu ngân tại Kính mắt Khải Nam

 

- Quản lý hàng hóa

Chủ yếu quản lý các danh mục hàng hóa (kính gọng, kính mát, kính áp tròng, kính cận, kính lão…). Quản lý đơn kính(khám mắt) để lưu dữ liệu phục vụ cho lần khám mắt sau của khách hàng nếu họ quay trở lại cửa hàng của bạn lần thứ 2.

- Quản lý nhập hàng và trả hàng dễ dàng (chủ yếu đối với nhà cung cấp).

- Quản lý bán hàng và lịch sử mua hàng của khách.

- Quản lý nhập xuất, tồn kho của từng kho (tủ, quầy)

- Quản lý doanh số bán hàng tổng hợp, theo ngày, mã hàng

- Quản lý công nợ nhà cung cấp

- Quản lý công nợ khách hàng

- Quản lý sửa chữa kính

- Quản lý thu chi và quỹ tiền mặt

- Báo cáo lãi lỗ trên từng mặt hàng

- Hệ thống phân quyền trên từng bộ phận.

 

Máy thu ngân tại Kính mắt Thu Hà
Máy thu ngân tại Kính mắt Thu Hà

 

Phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt sẽ là công cụ quản lý hữu hiệu, chuyên nghiệp một cách hệ thống, hỗ trợ các tính năng cần thiết để điều phối hợp lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với những tính năng vượt trội của mình, phần mềm đem lại cho doanh nghiệp một hình ảnh chuyên nghiệp, tiết kiệm được thời gian, chi phí thấp và thuận tiện trong việc sử dụng.